TẤM XI MĂNG 8x1220x2440MM

Mã: HXD00200006

Tấm xi măng chất lượng cao, độ bền cao trước mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Sản phẩm là một giải pháp thay thế lý tưởng cho ván ép và bê tông trong nhiều ứng dụng thi công đa dạng các công trình thương mại, trung tâm mua sắm, cửa hàng, công trình dân dụng và công nghiệp, kho xưởng, trường học và nhà máy…

Là vật liệu “Xanh” cho những công trình “Xanh”

252 

x
Mô tả

TẤM XI MĂNG 8x1220x2440MM

Màu sắc: màu beton trắng sáng tự nhiên (có thể sơn màu trực tiếp không cần bả bột trét)
Xuất xứ: Thái Lan

Tấm xi măng (còn được gọi là tấm fiber cement, tấm cemboard, tấm 3D) đã chứng tỏ mình là một vật liệu xây dựng vô cùng đa năng và đáng tin cậy trong nhiều ứng dụng xây dựng khác nhau. Ưu điểm nổi bật của tấm xi măng nằm ở khả năng chống nước, chống lửa, và kháng mối mọt. Điều này khiến cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho việc thi công các công trình xây dựng đòi hỏi tính bền và độ ổn định cao. Không chỉ vậy, khả năng chịu lực tốt cũng giúp nó trở thành một vật liệu lý tưởng cho việc xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Nhờ vào sự kết hợp của các thành phần như xi măng Portland, sợi cellulose, và các chất phụ gia an toàn, tấm xi măng không chỉ đảm bảo tính bền và độ ổn định, mà còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Khả năng cách âm và cách nhiệt cao cũng là một điểm mạnh khác, giúp cải thiện chất lượng không gian sống và làm việc.

Tấm xi măng có khả năng chống ẩm, chống thấm hiệu quả thi công lắp ghép nhanh, giảm chi phí lắp đặt, ít hao phí nguyên vật liệu, thích ứng với tất cả các môi trường như ẩm ướt, hanh khô, phòng lạnh, phòng hơi, phòng nóng… do không bị biến dạng và có độ bền cao, chịu được lực va đập mạnh…

Tấm xi măng đã được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam với các ứng dụng trong thiết kế nội và ngoại thất.

Ứng dụng chính trong xây dụng như lắp ghép sàn nền, vách ngăn, tường trần…cho kiến trúc cao tầng, cao ốc building, lắp ghép nhanh cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại.

Độ bền và khả năng chịu lực

Sự kết hợp hoàn hảo đặc tính dẻo dai của sợi gỗ cellulose và sự rắn chắc của xi măng đã tạo nên tấm xi măng có độ bền và khả năng chịu lực cực tốt.
Hơn nữa tấm xi măng dễ dàng lắp đặt và có giá thành thi công rẻ hơn so với các loại vật liệu tương đương khác trên thị trường hiện nay.
Đặc biệt, nó có nhiều ứng dụng và có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục công trình khác nhau.

Không chứa amiang

Tấm xi măng là một loại vật liệu xanh, cách nhiệt và chịu nước tốt, thích hợp cho thiết kế nội ngoại thất, thân thiện với môi trường và không gây hại đến sức khỏe. Nguyên liệu chính để làm tấm xi măng chỉ gồm thành phần chính là xi măng Portland cao cấp, sợi cellulose và một số chất phụ gia vô cơ an toàn, không hề có chút amiang nào trong thành phần cấu tạo, rất an toàn cho sức khỏe con người khi sống trong các công trình sử dụng loại vật liệu này.

Độ cách âm, cách nhiệt cao

Sợi cellulose trong thành phần làm tăng tính cách âm, cách nhiệt của vật liệu mới này. Nếu so sánh độ cách âm của nó với một lớp tường gạch hay tường bê tông cùng độ dày thì luôn cao hơn hẳn. Vì thế nó có ưu điểm hơn hẳn khi sử dụng trong các công trình có yêu cầu về độ cách âm cao như phòng karaoke, phòng thu âm trong các chương trình thời sự trong lĩnh vực phát thanh truyền hình, hoặc các phòng có chức năng có yêu cầu nghiêm ngặt về âm thanh.

Khả năng cách nhiệt: Nếu dùng tấm xi măng trong các công trình xây dựng dân dụng sẽ giúp điều hòa không khí, giúp không khí trong tòa nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

Chống cháy và chịu nước

Nguyên liệu chính là xi măng Portland nên các kiểm tra an toàn về chống cháy, chống nước luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về chịu lửa, chịu nước.

Chống cong võng, chống rêu mốc

Không có hiện tượng tấm này bị cong võng hay rêu mốc sau một quá trình sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn không bị cong vênh hay nứt như các vật liệu gỗ, nguyên liệu bê tông cốt thép. Tấm xi măng cực bền với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.
Thi công nhanh chóng, đơn giản tiết kiệm chi phí.

Khi thi công bằng tấm xi măng bạn sẽ tiết kiệm 50% thời gian thi công, tổng trọng lượng công trình giảm, hệ móng công trình giảm 1/3 sẽ kéo theo tổng giá trị đầu tư công trình giảm từ 25% đến 35%. Đó là khoản chi phí khách hàng tiết kiệm được
Chính nhờ các ưu điểm trên mà tấm xi măng đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, và xây dựng chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường xây dựng Việt Nam.

Thông tin
Trọng lượng 37 kg
Kích Thước

8x1220x2400mm

Ứng Dụng

Làm Vách

Đánh giá (0)
0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Clear filters

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TẤM XI MĂNG 8x1220x2440MM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Clear filters

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TẤM XI MĂNG 8x1220x2440MM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

,

TẤM XI MĂNG 8x1220x2440MM
Giá bán: 252đ